การคืนสินค้า
เงื่อนไขการเปลี่ยน – คืนสินค้า
1. กรณีเปลี่ยนสินค้าสามารถเปลี่ยนสินค้ารายการเดิมที่มีปัญหาสาเหตุจากผลิตภัณฑ์เท่านั้น
2. บริษัทฯ ไม่รับเปลี่ยน - คืนสินค้า กรณีสินค้าที่ผ่านการใช้งานหรือประกอบติดตั้งแล้ว และไม่ใช่สาเหตุจากผลิตภัณฑ์
3. สินค้าต้องเป็นสินค้าที่สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์กับ www.homica.co.th เท่านั้น
4. สินค้านั้นจะต้องไม่ชำรุดเสียหาย, บุบสลาย จากการกระทำของลูกค้า และไม่ผ่านการใช้งาน ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์
5. ค่าบริการการขนส่ง และค่าธรรมเนียมบริการอื่นๆ ไม่สามารถคืนได้
6. การเปลี่ยน - คืนสินค้าที่มีปัญหาจากผลิตภัณฑ์ จะต้องได้รับการตรวจสอบ ภายใต้เงื่อนไขของทางบริษัทฯ และผู้ผลิตก่อนทุกกรณี
7. บริษัทฯ จะติดต่อแจ้งผลการพิจารณา หากไม่ผิดเงื่อนไขและมีสินค้าพร้อมเปลี่ยน เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อสอบถามช่องทางการเปลี่ยน-คืนสินค้าที่ลูกค้าสะดวกพร้อมนัดวันรับสินค้าใหม่ทันที
ช่องทางการเปลี่ยน – คืนสินค้า
ลูกค้าต้องแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่ www.homica.co.th ก่อนทำการเปลี่ยน-คืนสินค้าทุกครั้ง โทร. 098-720-0097 ตั้งแต่เวลา 8.00 – 17.00 น. จันทร์ - เสาร์
โดยแจ้งความประสงค์ภายในระยะเวลา 15 วัน หลังรับสินค้า เงื่อนไขการเปลี่ยน-คืนสินค้าเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากมีสินค้าพร้อมส่งทางบริษัทฯ จะดำเนินการจัดส่งภายใน 7-14 วันทำการ
หากไม่มีสินค้าจะแจ้งเปลี่ยนสินค้าทดแทนหรือยกเลิกคำสั่งซื้อ
สามารถดำเนินการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ 2 ช่องทางดังนี้
1. ส่งสินค้ามาที่ โฮมิก้า
ที่อยู่ในการจัดส่ง: บริษัท โฮมิก้า จำกัด
71 หมู่ 10 ตำบลบัวปากท่า, อำเภอบางเลน, นครปฐม 73130.
2. โดยรถขนส่งโฮมิก้า
กรณีนี้จะมีค่าใช้จ่ายในการขนส่ง สามารถติดต่อ Homica โดยตรงผ่านทาง Live chat ตั้งแต่เวลา 8.00 – 17.00 น. จันทร์ - เสาร์
ประเภทสินค้าที่ไม่รับเปลี่ยน/คืน
1. สินค้าที่ผ่านการใช้งานหรือประกอบติดตั้งแล้ว และไม่ใช่สาเหตุจากผลิตภัณฑ์
2. กลุ่มสินค้า Pre-Order, สินค้าสั่งผลิต, สินค้าสั่งพิเศษ, สินค้าโปรโมชั่น, สินค้าราคาพิเศษ และไม่ใช่สาเหตุจากผลิตภัณฑ์
เอกสารในการดำเนินการเปลี่ยน/คืนสินค้า
บุคคลธรรมดา
1.แบบฟอร์มการเปลี่ยน-คืนสินค้า ดาวน์โหลด
2.ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน (ตัวจริง)
3.ใบส่งสินค้า (ตัวจริง)
4.สำเนาหน้าสมุดบัญชี (กรณีคืนสินค้า)
นิติบุคคล
1.แบบฟอร์มการเปลี่ยน-คืนสินค้า ดาวน์โหลด
2.สำเนาใบกำกับภาษี/ ใบเสร็จรับเงิน
3.สำเนาใบส่งสินค้า
4.สำเนาหน้าสมุดบัญชี (กรณีคืนสินค้า)
5.สำเนาบัตรประชาชนผู้เปลี่ยนหรือคืนสินค้า
6.หนังสือมอบอำนาจ ดาวน์โหลด
7.ภพ.20 หรือ หนังสือรับรองบริษัท (พร้อมลายเซ็นผู้มีอำนาจลงนาม)
เงื่อนไขการคืนเงิน
การคืนเงินจะได้รับการดำเนินการ กรณีสินค้าตรงตามเงื่อนไขการเปลี่ยน – คืนสินค้า หรือไม่มีใหม่สินค้าทดแทน
โดยหลังจากที่มีการยกเลิกคำสั่งซื้อ จะดำเนินการคืนเงินเข้าวงเงินในบัตรเครดิต หรือเข้าบัญชีธนาคารลูกค้า ภายใน 15 วันทำการ โดยมีค่าธรรมเนียมคืนเงินตามที่ระบบ 2C2P ระบุ
เข้าสู่ระบบ
Create New Account